Aeon Việt Nam đang cạnh tranh nhờ bánh mỳ, đồ ăn chế biến sẵn
Việc tích hợp bếp sản xuất bánh mỳ và đồ ăn chế biến sẵn trong các trung tâm thương mại lớn giúp Aeon xây dựng mạng lưới cung cấp cho các siêu thị nhỏ trong hệ sinh thái.
140 kết quả phù hợp
Aeon Việt Nam đang cạnh tranh nhờ bánh mỳ, đồ ăn chế biến sẵn
Việc tích hợp bếp sản xuất bánh mỳ và đồ ăn chế biến sẵn trong các trung tâm thương mại lớn giúp Aeon xây dựng mạng lưới cung cấp cho các siêu thị nhỏ trong hệ sinh thái.
Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản với Aeon Ekiden 2022 tại TP.HCM
Ngày 2/10, hơn 600 người cùng nhau trải nghiệm Aeon Ekiden 2022 tại Aeon Tân Phú (TP.HCM). Đây cũng là chương trình khép lại chặng cuối nhiều cảm xúc của chuỗi sự kiện.
Dấu ấn 10 năm của Aeon Việt Nam
Đến Việt Nam một thập niên trước với sứ mệnh nâng tầm phong cách sống của khách hàng, các điểm kinh doanh Aeon giờ đây trở thành điểm đến thân quen của hàng triệu người dùng.
Aeon Việt Nam lấn sân sang bán quần áo
Tập đoàn bán lẻ Aeon vừa ra mắt thương hiệu thời trang nhanh giá rẻ My Closet tại Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM.
AEON Ekiden 2022 gắn kết cộng đồng và văn hóa Việt - Nhật
Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, AEON Việt Nam khởi động sự kiện AEON Ekiden 2022 với mong muốn gắn kết con người và văn hóa 2 nước, đồng thời mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ.
10 năm nâng tầm phong cách sống của AEON Việt Nam
Năm 2022 đánh dấu cột mốc quan trọng của AEON Việt Nam với việc tròn một thập kỷ hiện diện tại dải đất hình chữ S.
Xăng giảm gần 7.000 đồng/lít, hàng hóa vẫn khó giảm ngay
Từ đầu tháng đến nay, giá xăng trong nước đã giảm gần 7.000 đồng/lít, về mức tương đương cuối tháng 2. Song, động thái này chỉ giúp hàng hóa, dịch vụ chững lại đà tăng.
Giá thực phẩm tại siêu thị sắp có đợt tăng mới
Do giá xăng dầu tăng liên tục ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí vận chuyển và một số chi phí khác, nhiều nhà cung cấp đã đề nghị các siêu thị điều chỉnh giá bán.
Siêu thị TP.HCM mở cửa đến 23h những ngày cận Tết
Các siêu thị ở TP.HCM sẽ mở cửa từ 7h đến 23h trong những ngày cận Tết. Đại diện một số hệ thống bán lẻ cho rằng sức mua Tết năm nay tăng chậm.
Do thu nhập giảm và dịch bệnh diễn biến phức tạp, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều siêu thị cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Vui chơi, mua sắm an toàn dịp Tết Nhâm Dần
Trong dịp Tết Nguyên đán, an toàn phòng dịch là một trong những tiêu chí để người dân lựa chọn nơi mua sắm, vui chơi cùng gia đình.
Sếp đau đầu khi nhân viên xin nghỉ Tết sớm, về quê cách ly
Mong muốn hỗ trợ nhân viên về quê ăn Tết sớm, nhưng các quản lý vẫn phải đảm bảo hoạt động kinh doanh. Để có người làm, họ đành tìm lao động thời vụ.
Nhiều doanh nghiệp đầu tư mạnh vào cuối năm
Nhiều doanh nghiệp đang đẩy mạnh đầu tư, tăng tốc mở rộng thị trường hoặc xây dựng mô hình kinh doanh mới để kịp đón làn sóng tiêu dùng dịp cuối năm.
Giúp trẻ vui học với chuỗi hoạt động giải trí kết hợp giáo dục ở AEON
Ra mắt từ tháng 6, chuỗi hoạt động giáo dục và giải trí “Hành tinh sắc màu”mang đến một sân chơi bổ ích cho trẻ em dưới 13 tuổi.
Giá nhiều mặt hàng sắp tăng mạnh
Đa số các doanh nghiệp sản xuất đang gặp thách thức không nhỏ trước bài toán xăng, dầu, gas, nguyên liệu tăng giá phi mã. Nhiều mặt hàng tiêu dùng dự kiến tăng mạnh.
Cách AEON Việt Nam nuôi dưỡng nguồn nhân lực bền vững
Xây dựng nguồn nhân lực bền vững là một trong những lợi thế giúp AEON Việt Nam phục hồi và phát triển sau dịch.
AEON Việt Nam vào danh sách 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021'
Đây là lần thứ 3 liên tiếp AEON Việt Nam vào danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, do tạp chí HR Asia bình chọn và trao giải.
Sau khi TP.HCM nới lỏng giãn cách, Trung tâm Bách hoá tổng hợp và siêu thị AEON đã mở cửa trở lại từ 1/10, cam kết đảm bảo môi trường mua sắm an toàn, thoải mái cho khách hàng.
AEON Việt Nam đề cao an toàn của nhân viên và khách hàng
Dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, AEON Việt Nam vẫn nỗ lực duy trì tối đa lực lượng lao động, đồng thời đảm bảo chuỗi cung ứng, đưa hàng hóa thiết yếu đến với người dân.
Nhiều siêu thị ở TP.HCM thông báo đón khách trở lại
Lottemart, Aeon, Big C, GO!, Topsmarket, Satra... đồng loạt thông báo sẽ đón khách đến mua trực tiếp từ ngày 1/10. Một số siêu thị cho biết vẫn giới hạn lượng người vào mua sắm.