Quá trình 'lớn nhanh như thổi' của Asanzo, từng nắm 16% thị phần tivi
Ở thời hoàng kim, Công ty nghiên cứu thị trường GfK ước tính Asanzo nắm tới 16% thị phần tivi trong nước, xếp thứ 4 thị trường chỉ sau LG (17%), Sony (25%) và Samsung (35%).
799 kết quả phù hợp
Quá trình 'lớn nhanh như thổi' của Asanzo, từng nắm 16% thị phần tivi
Ở thời hoàng kim, Công ty nghiên cứu thị trường GfK ước tính Asanzo nắm tới 16% thị phần tivi trong nước, xếp thứ 4 thị trường chỉ sau LG (17%), Sony (25%) và Samsung (35%).
Bảo hiểm PVI hợp tác TGDĐ mở rộng trên 3.000 điểm thu BHXH, BHYT
Tổng Công ty Bảo hiểm PVI và Thế Giới Di Động sẽ hợp tác triển khai mở rộng các điểm thu BHXH tự nguyện, BHYT trên toàn quốc.
Norbreeze Collective Asia và Gold Coast Mall ký kết hợp tác
Ngày 7/6, Tập đoàn Norbreeze Collective Asia và TTTM Gold Coast chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác xúc tiến mở cửa hàng trang sức Pandora đầu tiên tại Nha Trang.
Quản lý rooftop bar ở TP.HCM, Hà Nội khó 'như làm nông'
Để theo đuổi mô hình trên sân thượng, các quán bar, pub tại TP.HCM và Hà Nội phải "nương" theo thời tiết để vận hành, chấp nhận những ngày không một bóng khách.
Sáng bán cà phê, đêm pha cocktail, quán vẫn không lãi
Xuất hiện nhiều ở TP.HCM và Hà Nội, song mô hình kinh doanh "2 trong 1", gồm bán cà phê ban sáng và phục vụ đồ uống có cồn buổi tối, chưa chắc mang lại lợi nhuận cao.
Vàng miếng bình ổn giá 'cháy hàng'
Chỉ sau hơn 1 giờ giao dịch, nhiều điểm bán hàng miếng SJC của ngân hàng bất ngờ thông báo hết vàng và đề nghị ghi lại danh sách người chờ mua hẹn ngày mai.
CEO thương hiệu trang sức Pandora đến thăm thị trường Việt Nam
Ngày 15/5, Tập đoàn Norbreeze Collective Asia vinh dự đón tiếp ông Alexander Lacik - Tổng GĐĐH kiêm Chủ tịch Pandora - tại cửa hàng flagship Huỳnh Thúc Kháng (TP.HCM).
Một công nhân ở Hải Phòng trúng Vietlott gần 70 tỷ đồng
Anh N.T.D. là chủ nhân tấm vé xổ số độc đắc trị giá gần 70 tỷ đồng tại Hải Phòng. Hiện, anh đang là công nhân tại khu công nghiệp Đình Vũ (TP Hải Phòng).
Những giá trị nổi trội giúp Peugeot 408 thu hút khách hàng
Peugeot 408 là mẫu xe SUV Coupe châu Âu sở hữu thiết kế thời thượng, động cơ chinh phục bất kỳ ai yêu cảm giác lái thể thao từ thương hiệu Pháp.
Home Credit tung chương trình vay ưu đãi lớn dịp sinh nhật 16 tuổi
Tri ân người dùng nhân dịp tròn 16 tuổi, Home Credit ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn, tặng tới 600.000 đồng cho khách vay online, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng khi hè đến.
Kiến tạo phong cách thời thượng với Peugeot 2008
Văn hóa nước Pháp nổi tiếng về sự sang trọng và tinh tế. Peugeot - thương hiệu xe Pháp - cũng không ngoại lệ với những sản phẩm sở hữu thiết kế lịch lãm và thời thượng.
Chiến thuật của Samsung khi đem AI lên điện thoại gập
Sau gần một năm ra mắt, bộ đôi Z Fold5 và Z Flip5 nhận được nâng cấp lớn bằng bộ phần mềm Galaxy AI. Samsung làm điều ít thấy trong giới công nghệ.
Chủ tạp hóa và một shipper tại TP.HCM chia nhau giải Vietlott 314 tỷ
Hai người may mắn tại TP.HCM cùng trúng độc đắc Jackpot 1 loại hình xổ số tự chọn Power 6/55 đã xuất hiện và nhận giải thưởng trị giá hơn 314 tỷ đồng.
Vingroup muốn lập kỷ lục doanh thu 8 tỷ USD
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024 dự kiến tổ chức cuối tháng này, Vingroup sẽ trình cổ đông kế hoạch doanh thu kỷ lục 200.000 tỷ đồng, tương đương 8 tỷ USD.
VinFast thu gần 160 tỷ đồng tại Mỹ năm 2023
Trong năm 2023, tại thị trường Mỹ, hãng xe điện VinFast ghi nhận gần 160 tỷ đồng doanh thu, thấp hơn so với thị trường Canada là 577 tỷ đồng.
Lấy một ví dụ rất đơn giản từ thể thao. Cao là một lợi thế bất công đơn giản và quan trọng trong bóng rổ.
Phạt người bán túi táo nhỏ giá 200.000 đồng cho khách nước ngoài
Người bán hàng rong đưa cho du khách nước ngoài túi táo nhỏ và lấy 200.000 đồng khiến dư luận bức xúc. Cơ quan chức năng đã xử phạt người bán 150.000 đồng.
Nhiều đàn ông Nhật phẫn nộ với Valentine Trắng
Ngày càng nhiều nam giới Nhật Bản cho rằng Valentine Trắng chỉ là một chiến dịch tiếp thị và “chán ngấy” việc vung tiền mua quà, sôcôla trong ngày này.
Bên trong phòng trưng bày thương hiệu Longines tại trung tâm TP.HCM
Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Longines khai trương phòng trưng bày tại TP.HCM. Đây sẽ là không gian lý tưởng để khách hàng thuận tiện tham quan, mua sắm.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.