GrabFood tăng giá cước khi nhu cầu cao
Từ ngày 23/10, GrabFood chính thức áp dụng cước phí linh hoạt. Theo đó, trong trường hợp nhu cầu tăng cao như giờ cao điểm, quán đông khách, giá cước thường tăng 5.000-10.000 đồng.
198 kết quả phù hợp
Từ ngày 23/10, GrabFood chính thức áp dụng cước phí linh hoạt. Theo đó, trong trường hợp nhu cầu tăng cao như giờ cao điểm, quán đông khách, giá cước thường tăng 5.000-10.000 đồng.
Trong bối cảnh phí đăng ký xe tăng cao khiến người tiêu dùng đắn đo khi quyết định mua một chiếc xe máy mới
Nhiều nơi ngang nhiên công khai làm biển số ôtô, xe máy đủ thể loại, trong đó có cả biển xanh của cơ quan nhà nước.
Chiếc xe nhập 8 năm tuổi có giá bán cao gấp đôi SH 150i mới tại Việt Nam.
Xe côn tay "quốc dân" Exciter 150 được độ nhiều chi tiết đắt giá từ xe phân khối lớn Yamaha và Ducati. Chiếc xe này trở nên đặc biệt hơn nhờ biển số "lục quý".
"Thật khó để ký vào biên bản. Tôi không thể đọc và hiểu nội dung của chúng...", Josef, du khách người Đức nói.
Theo Tổng cục Hải quan, nửa đầu năm đã có 75.437 ôtô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam, gấp 6 lần cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, số xe nhập về tháng 6 đã giảm mạnh.
Khi được hỏi về việc công ty có gửi lời xin lỗi chính thức như nạn nhân đề nghị, đại diện Phương Trang nói: “Chị Hằng nên đến thẳng trụ sở của Phương Trang để yêu cầu xin lỗi".
Thành phố thông minh, môi trường cải thiện và ý thức người dân tham gia giao thông tốt hơn. Tại sao không?
Ưu tiên tạo điều kiện cho đối tác tài xế hành nghề, địa điểm đăng ký thuận lợi và chế độ thưởng hấp dẫn cho người mới đăng ký khiến ứng dụng gọi xe Be ngày càng được quan tâm.
Hành khách đi xe buýt sẽ thanh toán tiền tự động bằng thẻ thông minh hoặc qua ứng dụng Uni Pass trên smartphone với mức giá ưu đãi 3.750 đồng/chuyến.
Nếu đề án kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân, tăng phương tiện công cộng được thông qua, TP.HCM sẽ hạn chế và tiến tới cấm xe máy vào một số khu vực trung tâm.
Số lượng tài xế tại TP.HCM trong dịp Tết Nguyên đán giảm khiến các hãng xe công nghệ đua nhau giành giật nhưng nhiều đối tác cho biết chương trình “không dễ ăn”.
Sau 2 tháng tạm dừng, văn phòng Aber tại TP.HCM đông kín tài xế Grab, Go-Viet đăng ký làm đối tác chỉ sau một giờ mở cửa. Nhiều người phải ra về kèm lời hẹn tuần sau quay lại.
Lượng ôtô dưới 9 chỗ ngồi nhập về Việt Nam vẫn chủ yếu xuất xứ từ Indonesia và Thái Lan. Tuần vừa qua lượng xe nhập từ Indonesia là 673 chiếc, còn Thái Lan là 608 chiếc.
Theo đề án được trình lên UBND TP.HCM, việc hạn chế xe máy tại trung tâm thành phố được thực hiện theo 3 giai đoạn và tiến tới cấm hẳn vào năm 2030.
Sau khi ra mắt tại Hà Nội 2 tháng trước, ứng dụng gọi xe công nghệ FastGo sẽ gia nhập thị trường TP.HCM từ 10/8, trong đó sẽ có sản phẩm xe ôm công nghệ.
Chiếc xe rước dâu gặp nạn làm 13 người chết là xe cũ, được tài xế mua để chạy hợp đồng, vẫn chưa được sang tên đổi chủ.
Trong tháng 3, lượng ôtô dưới 9 chỗ ngồi nhập về Việt Nam tăng vọt. Tuy nhiên, VAMA cho rằng các hãng xe vẫn đang gặp khó khăn và xin tiếp tục được đơn giản hóa thủ tục.
Không còn là "cuộc chiến" vận tải với các hãng truyền thống, mô hình gọi xe công nghệ đang vướng vào những "cuộc nội chiến" của mình khi phúc lợi tài xế nhận được ngày một giảm.